CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ VẬN CHUYỂN
- CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
- Thanh toán khi nhận hàng (COD):
Quý khách thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng ngay khi nhận hàng.
- Chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng:
Quý khách chuyển khoản qua tài khoản của An Fashion trong vòng 1 – 3 ngày kể từ ngày đặt hàng (tuỳ khu vực)
- Đơn hàng thanh toán chuyển khoản sẽ được ưu tiên xử lý trước
- Tài khoản: 24683579 – Ngân hàng Quân Đội (MBBank)
- Chủ TK: CTY TNHH TMDV DUC AN
- Nội dung chuyển khoản quý khách ghi lại mã đơn hàng + số điện thoại. Ví dụ AF99999W 0987654321
-
- Thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến qua Ví điện tử:
- Sau khi chọn hình thức thanh toán qua Ví điện tử, hệ thống chuyển sang giao diện thanh toán của Ví điện tử. Có 2 cách thực hiện thanh toán như sau:
- Đơn hàng thanh toán qua chuyển khoản sẽ được ưu tiên xử lý trước, giao hàng trong vòng 1 – 3 ngày kể từ ngày đặt hàng (tuỳ khu vực).
*Lưu ý:
- An Fashion sẽ không chịu trách nhiệm đối với các hành vi gian lận liên quan đến thẻ tín dụng. Đối với những Đơn Đặt Hàng có giá trị từ 02 (hai) triệu đồng trở lên, An Fashion chỉ chấp nhận hình thức thanh toán trước.
- An Fashion có thể thay đổi phương thức thanh toán theo tình hình kinh doanh của công công ty, do đó hình thức thanh toàn trên website có thể bị ảnh hưởng và những thay đổi đó sẽ được thông báo đến Khách Hàng thông qua email hoặc thông báo trên trang web của chúng tôi.
- Nếu Khách Hàng đã thanh toán cho đơn Đặt Hàng nhưng đơn Đặt Hàng bị An Fashion từ chối hoặc bị Khách Hàng hủy bỏ trước khi An Fashion đóng gói Sản Phẩm, Khách Hàng sẽ được hoàn lại tiền. Tuy nhiên thời điểm bạn nhận được khoản tiền hoàn lại sẽ còn phụ thuộc vào thời hạn mà ngân hàng của bạn xử lý khoản hoàn lại. An Fashion sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát, thiệt hại, hoặc chi phí mà bạn hoặc bất kỳ cá nhân nào khác phải gánh chịu như là hệ quả của sự chậm trễ trong việc xử lý khoản hoàn lại của ngân hàng của bạn.
** Bảo mật thanh toán: Hệ thống thanh toán online được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. An Fashion và các đối tác cổng thanh toán cam kết thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho các hoạt động thanh toán được thực hiện khi Khách Hàng sử dụng tại An Fashion.
- CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
- Điều kiện:
- Sản Phẩm được giao không đúng với Sản Phẩm mà Khách Hàng đã đặt
- Hoàn tiền với tất cả đơn hàng bao gồm COD, qua Thẻ nội địa (ATM) thẻ tín dụng.
- Phương thức và thời gian hoàn tiền:
Phương thức thanh toán |
Phương thức hoàn tiền |
Thời gian hoàn tiền |
COD/ Chuyển khoản |
Tài khoản ngân hàng khách hàng cung cấp |
7- 10 ngày làm việc |
Thẻ tín dụng |
Thẻ tín dụng |
15- 45 ngày làm việc |
Ví điện tử |
Ví điện tử |
7- 10 ngày làm việc |
(*) Lưu ý:
-
- Thời điểm khách hàng nhận lại tiền sẽ phụ thuộc vào thời gian xử lý khoản tiền hoàn lại của ngân hàng của khách hàng
- Ngày làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.
- Trong trường hợp đã quá thời gian trên quý khách chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành thẻ hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của An Fashion để được hỗ trợ.
- CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
- Phí giao hàng:
Số lượng sản phẩm trong đơn hàng(cái) |
Toàn quốc |
Giá trị đơn hàng nhỏ hơn 250.000 đồng |
22.000 VNĐ |
Giá trị đơn hàng từ 250.000 đồng |
Miễn Phí |
-
- Đồng kiểm trước khi thanh toán
- Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm.
- Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng sản phẩm, số lượng, size áo như đơn hàng đã đặt. Quý khách vui lòng không dùng thử sản phẩm.
- Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
- Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng.
-
- Thời gian giao hàng:
- Đơn nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh: Khách hàng sẽ nhận được trong vòng 36 tiếng kể từ khi được xác nhận đơn hàng (trừ trường hợp đơn hàng dạng đặt trước hoặc chưa đủ tồn kho, An Fashion sẽ thông báo cho khách hàng về vấn đề này). Thông thường có thể sớm hơn tuỳ thuộc vào thời gian khách hàng đặt (Không tính chủ nhật và ngày lễ)
- Các khu vực khác: 2-5 ngày (thường là 2-4 ngày), nếu sau 3 ngày kể từ khi đặt hàng mà Anh/Chị chưa nhận được cuộc gọi giao hàng của bưu tá thì vui lòng xin liên hệ An Fashion để được hỗ trợ (không bao gồm chủ nhật và ngày lễ).
LƯU Ý: Trong trường hợp khách hàng cần nhận hàng gấp thì có thể liên hệ Hotline An Fashion 0879.202.468 để được hỗ trợ. An Fashion không cam kết có thể hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp 100%, tuy nhiên chúng tôi chắc chắn sẽ làm mọi cách có thể để giúp khách hàng giải quyết công việc của mình.